October 25, 2013

ใหม่ All New Toyota Yaris Eco Car 2013-2014 ราคา โตโยต้า ยาริส อีโคคาร์

ALL NEW YARIS THAI’S RIGHT!
ที่สุดของความ ใช่ ในสไตล์คุณ

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร. ทาเคชิ มัตซึดะ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และนายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด “All New YARIS…THAT′S RIGHT!” เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2556 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้มี สไตล์ชีวิตแบบคนเมือง สัมผัสความล้ำสมัย ใหม่หมดจดตลอดคันกับ “All New YARIS…THAT′S RIGHT!” ที่ได้รับการออกแบบที่เหนือทุกความคาดหมาย ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

ราคา All New Toyota Yaris

ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 J Eco เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-I 469,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 J เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 519,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 E เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 549,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 G เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 599,000.

ราคา โตโยต้า ยาริส อีโคคาร์ ตารางผ่อน-ดาวน์


EXTERIOR โดนใจกับดีไซน์สุดสปอร์ต  โตโยต้า ยาริส 2013

กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตใหม่
ชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
มือจับประตูโครเมียม
ชุดไฟท้ายแบบ LED
ชุดฝากระโปรงท้ายโครเมียม
ไฟเบรกดวงที่สาม
ที่ปัดน้ำฝนหลัง
ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว

INTERIOR สัมผัสทุกมิติความต่างทุกฟังก์ชั่นออกแบบอย่างลงตัว


คอนโซลหน้าแบบสปอร์ต
มือจับประตูโครเมียม พร้อมแผงควบคุมกระจกแบบเมทัลลิก
หัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมฐานเกียร์เมทัลลิก
พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง
มาตรวัดดีไซน์สปอร์ต
ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ / ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ
จอแสดงข้อมูลการขับขี่ Multi Information Display (MID) แสดงข้อมูลในการขับขี่
ไฟแสดงข้อมูลการขับขี่แบบประหยัด
ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมจอแสดงผล LCD
ชุดเครื่องเสียง CD/MP3/WMA/วิทยุ รองรับการแสดงผลภาษาไทย
ช่องต่อ USB และ AUX
 ********************


ภายนอกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ ภายในมี พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น การทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์แก๊สโซลีนใหม่ ขนาด 1.2 ลิตร DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบเบรก ABS / EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ (Pre-tensioner & Force limiter) อันเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น
มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้าให้ความสำคัญกับการพัฒนารถยนต์ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่ง แวดล้อมมาโดยตลอด และเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้พลังงานในหลากหลายรูปแบบมา อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ Hybrid ที่โตโยต้าแนะนำเป็นรายแรกในเมืองไทย ซึ่งประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย
ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด “All New YARIS” ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาใหม่ทั้งหมด ให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่เหนือทุกความคาดหมายและตอบ สนองต่อทุกความต้องการ ประกอบกับการที่ได้รับสิทธิจากโครงการ Eco-car ทำให้ ยาริส ใหม่ เป็นรถยนต์ที่นอกจะสมบูรณ์แบบในทุกด้านแล้ว ยังมาพร้อมกับราคาที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ”
มร.ทาเคชิ มัตซึดะ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีม วิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ ยาริส ใหม่ โดยมีแรงบันดาลใจในการพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ภายใต้แนวคิด “Value Beyond Belief“  ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ให้มีขนาดตัวถังที่ใหญ่ที่สุด

พร้อมดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ตลอดทั้งคัน ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุคุณภาพสูง และมีพื้นที่กว้างขวางที่สุดในระดับรถแฮทช์แบ๊กขนาดเล็ก รวมถึงพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่มากขึ้น เครื่องยนต์ Dual VVT-i ใหม่ ขนาด 1.2 ลิตร ที่พัฒนาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ

พร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์พร้อมช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ยังช่วยเพิ่มความสุขในการขับขี่ เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ได้มาตรฐาน
ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้เชื่อว่า โตโยต้า ยาริส ใหม่ จะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อทุกคนได้สัมผัส ยาริส ใหม่ จะรู้สึกถึงความพึงพอใจและได้รับในสิ่งที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ยาริส ใหม่ จะเป็นรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คขนาดเล็ก ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย

No comments: